Những mẫu nhà có gác lửng đẹp 2017

Nhà cấp 4 có gác lửng là một trong những xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại được rất nhiều người quan tâm. Không những thế, xu hướng cải tạo nhà ở có gác lửng, nâng cấp, nâng tầng…đang là xu hướng sửa chữa nhà ở rất hot năm 2017. Cùng chúng tôi điểm qua một vài kiểu thiết kế gác lửng đẹp mắt để có ý tưởng sửa chữa nhà cũ của mình.

  1. Gác lửng cho không gian nhà phố chật hẹp

Với những thiết kế nhà phố, thì gác lửng là một trong những phương thức cải tạo và cơi nới không gian hiệu quả. Gác lửng nhà phố được thiết kế thường chỉ bằng 1/3 hoặc ¼ diện tích mặt sàn, bên trên có thể có lầu đúc hoặc không.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, chủ nhà có thể tận dụng gác giả đúc để làm phòng ngủ, nơi làm việc, phòng đọc sách, phòng thư giãn…hay chỉ đơn giản là một khu tiểu cảnh để trang trí cho không gian nhà ở thêm tươi tắn sinh động.

  1. Sàn đúc giả tấm cemboard cho nhà cấp 4

Nhà cấp 4 có gác lửng là một trong những xu hướng xây dựng nhà ở được người dân quan tâm hiện nay.vừa tầm về chi phí, hợp lý về thiết kế và đầy đủ bởi tính năng, gác lửng, sàn giả đúc cho nhà cấp 4 giúp ngôi nhà của bạn thêm phần rộng rãi sáng sủa, và dĩ nhiên là tăng diện tích sử dụng tối đa cho các thành viên trong gia đình.

Hiện nay, những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thường được đổ giả với tấm cemboard thái. Hoặc tấm smartboard. Hai loại vật liệu này được xem là phương án làm sàn giả tốt nhất hiện nay. Chỉ cần làm hệ khung kèo sắt chắc chắn, sau đó lợp tấm lên. Bề mặt trên, bạn hoàn toàn có thể cán hồ lát gạch hoặc đóng sàn gỗ để sử dụng. nếu dùng cho mục đích nhà kho hay chứa hàng thì có thể trải simili lên là đã có thê sử dụng được rồi.

  1. Sàn giả đúc nhà trọ

Với những người làm ăn kinh doanh nhà trọ, thì việc đúc sàn giả đô gác lửng sẽ tạo nên một phòng trọ vừa thuận tiện vừa giá trị, và dĩ nhiên những kiểu phòng trọ này sẽ giúp chủ nhà nhanh có được hợp đồng thuê nhà hơn.

Hiện nay, các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp đang rất được người dân quan tâm. Quý khách có nhu cầu làm sàn giả, thi công gác lửng đẹp, làm gác sàn giả đổ nhà xưởng…liên hệ 0932 77 0608  – 0962 77 0608 để được tư vấn chi tiết nhé.

Bình luận về bài viết này