Xây, nâng cấp sửa chữa nhà cấp 4 tiết kiệm với ván sàn cemboard Thái Lan

Bạn không có quá nhiều tiền? Tuy nhiên, một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi vẫn luôn là điều bạn mong muốn? Vậy thì tại sao lại không chọn phương án xây nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí và sử dụng vật liệu cemboard Thái để giúp cho ngôi nhà hoàn thiện với đầy đủ không gian sống tốt nhất?

Nhà cấp 4 những tưởng lỗi thời nhưng thực ra nó vẫn chưa bao giờ thôi hạ nhiệt với ngày càng có nhiều mẫu nhà mới được đưa ra. Mẫu nhà cấp 4 hướng đến chú trọng không gian sống, rộng rãi, thoải mái. Và với vật liệu cemboatd Thái– loại vật liệu xây dựng đa chức năng, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp của mình.

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-1

Chỉ cần khoảng 200-300 triệu đồng, việc xây một căn nhà hoàn chỉnh ở HCM, hoặc các tỉnh lân cận có thể thực hiện được. Thay vì dừng vôi vữa để ngăn phòng, bạn có thể làm vách ngăn tấm cemboard Thái. Thay vì đổ sàn đúc bê tông cốt thép, bạn có thể làm sàn giả, làm gác lửng, gác giả với tấm cemboard Thái. Loại vật liệu xây dựng tối tân này đã được nhiều nhà thấu ứng dụng, và cho hiệu quả tối ưu về mặt kinh tế cũng như giá trị sử dụng.

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-1

Trước hết, kết cấu nhẹ, việc giảm tải trọng cho nền móng và tường chính là mấu chốt quan trọng để bạn không cần phải quá đầu tư vào kết cấu nền móng. Thứ nữa, cemboard Thái là loại vật liệu cách âm, cách nhiệt, chịu nước, chống cháy hiệu quả, do đó bạn có thể xây nhà vệ sinh trên đó vẫn đảm bảo an toàn. Bạn không chỉ có một ngôi nhà cấp 4 đơn thuần, mà có thể làm nhà 1 trệt 1 lầu giả, hoặc nới rộng không gian sử dụng với giác giả, gác lửng…

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-2

Cùng với đó, thì với những ngôi nhà nâng cấp cải tạo, việc sử dụng tấm cemboard Thái cũng được sử dụng rộng rãi. Trong tương lai đây chắc chắn là một trong những vật liệu xây dựng mang tính ứng dụng cao nhất.

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-3

Để được tư vấn, báo giá MIỄN PHÍ về việc  thi công sàn giả, làm sàn giả HCM, cũng như nâng cấp, cải tạo nhà ở, quý khách vui lòng liên hệ đến Công ty Anh Đức. Hotline: 0932 77 0608 – 0962 77 0608, hoặc gửi email về hòm thư: cokhixaydunganhduc@gmail.com, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn những thông tin tốt nhất về công trình mà bạn đang ấp ủ.

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-4

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-5

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-6

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-7

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-8

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-9

tam-cemboard-thai-lan-lam-san-gia-10

Bình luận về bài viết này