Smartboard SMC- “Đàn em” đầy sức mạnh của tấm sàn giả cemboard Thái

Tấm smartboard SCG Thái Lan xi măng sợi xenlulo – cellulose không phải là tấm Cemboard. Tấm smartboard được cấu tạo từ chất liệu xi-măng Pooc-lăng, oxít silic và sợi xen-lu-lô-sơ tinh chế, kết hợp với “công nghệ nồi hấp”, mang lại độ bền chắc, lâu dài và uyển chuyển.

Tấm smartboard Thái Lan là một trong những sản phẩm được công ty Tân Y cung cấp đáp ứng tối ưu thi công trần, tường, vách ngăn và sàn hay ứng dụng ngoài trời và trong nhà phù hợp với môi trường tại Việt Nam.

 Tấm smartboard là sàn phẩm SCG Thailand

THÔNG TIN

Tấm smartboard SCG chịu lực cao

Smartboard là kết quả của quy trình lò hấp có sự liên kết chặt chẽ giữa các thành phần xi-măng pooc-lăng, oxit silic và sợi xen-lu-lô tinh chế.

Tấm smartboard chịu nước và không bị mục nát

Có thể sử dụng lâu dài trong môi trường tiết khắc nghiệt như nắng nóng, ẩm ướt và mưa lớn(đạt tiêu chuẩn JIS A 5420).

Tấm smartboard chống mối mọt

Thành phần xi-măng Pooc-lăng giúp ngăn chặn mối mọt thâm nhập.

Linh hoạt và uyển chuyển phù hợp với mọi thiết kế.

Dễ uốn mà không cần sử dụng nước.

+ Bán kính uốn 1.0m cho tấm smartboard dày 4mm;

+ Bán kính uốn 1.5m cho tấm smartboard dày 6mm;

+ Bán kính uốn 2m cho tấm smartboard dày 8mm;

+ Bán kính uốn 2m cho tấm smartboard dày 10mm;

 

Với khối lượng chỉ khoảng 30kg/m2 cho vách ngăn, smartboard làm rút ngắn thời gian thi công và rất bền chắc, uyển chuyển, là một lựa chọn thông minh để thay thế cho gạch truyền thống.

Tấm smartboard SCG Thái Lan cách nhiệt tốt hơn

Với đặc tính dẫn nhiệt thấp, smartboard là giải pháp tối ưu giúp làm mát ngôi nhà của bạn và tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Ứng dụng tấm Tấm xi măng (Cemboard)  SMARTBOARD

Tấm xi măng (Cemboard)  SMARTBOARD là tấm xi măng sợi cellulose thế hệ mới, ứng dụng công nghệ FIRM & FLEX  mang lại độ bền chắc lâu dài, và dẻo dai. Được cấu tạo từ chất liệu xi măng Pooclăng mác cao, Ôxít Silic (cát đặc biệt, dạng siêu mịn), và sợi Cellulose tinh chế, cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại bằng “công nghệ nồi hấp” , SCG SMART BOARD là lựa chọn tối ưu cho việc làm sàn, sàn lửng, tường, vách ngăn, trần, bên trong và bên ngoài nhà.

Trong xây dựng hiện nay, Tấm xi măng (Cemboard) SCG SMARTBOARD  và hệ khung thép tiền chế kết hợp để dựng lên những công trình tương đối lớn, đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư: như chịu lực tốt, thi công nhanh, giá thành hạ, bền vững theo thời gian.

Nếu so sánh với các sản phẩm cùng chủng loại, chúng ta sẽ thấy những ưu điểm vượt trội của tấm xi măng sợi Cellulose SMARTBOARD, rất thích hợp cho các ứng dụng khác nhau. Các tấm xi măng ngoài yêu cầu đầu tiên là phải cứng, chịu lực tốt, nhưng các tấm này cũng phải có độ “dẻo, chịu lực uốn” cũng rất quan trọng. Tấm xi măng SCG SMARTBOARD là loại chịu lực uốn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bình luận về bài viết này