Không gian sống tiện lợi hơn với sàn giả, gác giả

Không gian nhà phố vốn dĩ chật hẹp, vì lí do tài chính mà khi xây dựng nhà, bạn chưa có điều kiện để đổ sàn, đổ gác. Nhưng khi cuộc sống ngày càng phát triển, gia đình có thêm nhiều vật dụng cũng như thành viên mới, thì việc thi công sàn giả là cần thiết để đảm bảo không gian sinh hoạt cho gia đình.

Làm sàn giả không chỉ đáp ứng được nhu cầu ở của gia đình, mà nó còn là điều cần thiết để bạn có thể tận dụng được không gian trong già mình để tận dụng mặt bằng dưới kinh doanh, cho thuê, làm kho, làm nơi sản xuất…với những dự án nhà ở cho thuê, thì thi công sàn giả là hợp lý vì có thể tiết kiệm được chi phí khá cao so với việc làm sàn đúc bê tông cốt thép.

co-khi-anh-duc-thi-cong-san-gia-gac-gia-cemboard-hcm

Công ty Cơ khí xây dựng Anh Đức chuyên thi công sàn giả, giá giả, làm sàn giả tại các quận huyện HCM và các tỉnh lân cận. Hiện tại, nhu cầu làm sàn giả HCM là rất cao, tập trung hướng về việc thi công sàn giả với vật liệu cemboard Thái.

Tấm cemboard Thái làm sàn giả (tấm xi măng Thái) là vật liệu làm sàn giả chỉ mới phổ biến vài năm trở lại đây. Tuy nhiên loại vật liệu này lại có khá nhiều ưu điểm như trọng lượng nhẹ, độ bền cao, giá thành rẻ, tính chống thấm nước tốt…chính vì vậy nó được ưa chuộng và rất nhiều công trình thi công sàn giả sử dụng như một vật liệu chính. Tấm xi măng Thái là một sự thay thế tuyệt vời nhất cho việc đúc sàn giả bằng bê tông cốt thép.

Đặc biệt, việc làm sàn giả với tấm cemboard Thái giúp cho ngôi nhà có được nét mỹ thuật tinh tế, không ảnh hưởng kết cấu nền móng vì trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được tải trọng sử dụng. với những ngôi nhà không đầu tư nền móng kiên cố thì việc thi công sàn giả là cũng đảm bảo được độ an toàn tối đa.

Không gian sống sẽ thêm phần tiện nghi hiện đại hơn với sàn giả cemboard Thái. Cùng với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, bạn có thể sử dụng thẳng trên bề mặt tấm xi măng, hoặc lót trải tấm simili. Một cách khác đảm bảo mỹ thuật hơn, bạn có thể lót gạch nền lên trên  bề mặt tấm cemboard và sử dụng nó không khác gì so với sàn bê tông cốt thép.

IMG20150829102738

Làm sàn giả cơ bản nhất là khung kèo phía dưới. đảm bảo được quy chuẩn kĩ thuật khung kèo sẽ đảm bảo được hiệu năng sử dụng của sàn giả. Cơ khí Anh Đức sẽ tư vấn cho quý khách cách thức làm khung kèo sàn giả đảm bảo tiêu chuẩn kĩ thuật. sàn giả được thi công với đội kĩ thuật chuyên nghiệp, quy trình thực hiện khoa học và bảo hành chu đáo nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết thi công sàn giả, làm gác giả, quý khách vui lòng liên hệ Cơ Khí Anh Đức:

Hotline: 0932 77 0608 – 0962 77 0608

Email: cokhixaydunganhduc@gmail.com

Bình luận về bài viết này